PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC CHUẨN BỊ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Thứ tư - 31/08/2022 23:33
PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC CHUẨN BỊ LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC 2022-2023
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN CHÂU PHÚ
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
           VĨNH THẠNH TRUNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                                                                                                         Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số:     /TB-THCSVTT Vĩnh Thạnh Trung, ngày 25 tháng 8 năm 2022
PHÂN CÔNG
CÔNG VIỆC CHUẨN BỊ LỄ KHAI GIẢNG
NĂM HỌC 2022-2023

- Thời gian tập trung chuẩn bị lúc 7h30, ngày 4/9/2022.
- Thời gian tập trung làm lễ lúc 6h45, ngày 05/09/2022.
1) Chương trình và diễu hành Trạng Nguyên:
  1. Chương trình: Dương Hồ Vũ.
- Công việc: tham mưu Hiệu Trưởng chương trình lễ chính thức theo gợi ý của PGD tại CV số 805/HD-PGD, ngày 23/8/2022 và điều khiển chương trình, cùng với GVCN các lớp tập trung ổn định học sinh. Phối hợp cô Bích về chương trình văn nghệ chào mừng, phối hợp BGH tổ chức tập chương trình diễu hành khối 6 vào ngày thứ sáu 31/8/2022. Tổng hợp giới thiệu học sinh đầu cấp khi diễu hành. Phối hợp BGH, tổ Ngữ văn chọn một giáo viên và một học sinh phát biểu cảm tưởng.
- Đội hình diễu hành của lớp 6:
*Công việc diễu hành bái đình: Tập trung lúc 6h15, ngày 05/9/2022.
- Thầy Châu Trần Tân Quốc: Tập hợp và chuẩn bị trang phục cho 28 sỉ tử. Sắp xếp vị trí ngồi của 28 sỉ tử tại sân lễ. Tập sỉ tử cách bái bộ vào ngày 31/8/2022. Tham gia diễu hành bái đình.
- Thầy Trịnh Công Vĩnh: Chọn 12 hs làm lính lệ, đồng thời chuẩn bị trang phục và 4 cây giáo, 4 lộng và 4 cây cờ ngũ sắc cho lính lệ. Tham gia diễu hành bái đình.
- Cùng tham gia diễu hành bái đình: BGH, Ban Đại diện CMHS, Bùi Thông Thái, Đỗ Viết Hùng, Nguyễn Văn Hội, Nguyễn Hoàng Tuấn, Huỳnh Văn Phước.
- Đội hình diễu hành dự kiến:
                                                                           
2) Văn nghệ:
- Thành phần: Thảo Bích, Anh Kim.
- Công việc: chuẩn bị 2 tiết mục văn nghệ để biểu diễn ổn định học sinh đầu giờ, xen kẻ chương trình lễ. Phối hợp thầy Vũ xây dựng chương trình văn nghệ vào chương trình lễ. Nếu cần cho các em chạy thử chương trình văn nghệ trước.
3) Âm thanh:
- Thành phần: Cao Thanh Phong.
- Công việc: chuẩn bị, cân chỉnh âm thanh; đảm bảo đủ pin micro, dự kiến phương án phòng cúp điện. Kiểm tra và chạy thử âm thanh trước, đề phòng sự cố để kịp thời sửa chữa. Chuẩn bị âm thanh cho chạy chương trình nếu văn nghệ cần tập dợt. Có mặt lúc 6h15, ngày 5/9/2022 để chuẩn bị âm thanh. Phối hợp cô Bích để chuần bị nhạc nền và phát nhạc nền.
4) Chuẩn bị giấy khen phần thưởng:
- Thành phần: Lê Thị Ngọc Bích, Phạm Thị Ngọc Thủy, Nguyễn Thị Định, Võ Thị Ánh Loan, Võ Thị Phương Dung, Đinh Vạn Hòa.
- Công việc: Chuẩn bị, sắp xếp giấy khen, phần thưởng (khen thưởng GV cuối năm 2021-2022, Trạng Nguyên, tìm hiểu truyền thống nhà trường, hoạt động hè, phát quà tài trợ ..).
5) Phục vụ nước uống, hậu cần:
- Thành phần: Phan Thị Anh Kim, Nguyễn Thị Phương Mai và 5 em học sinh nữ lớp 9A1.
- Công việc: Hướng dẫn học sinh chuẩn bị nước uống cho đại biểu, khách mời. Chuẩn bị 9 vòng hoa. Chuẩn bị bình hoa, mặt bàn, ly tách, bình trà.
6) Lễ đài, sân khấu, bàn ghế:
- Thành phần:  Tất cả giáo viên nam, GVCN và tập thể 2 lớp 9A1, 8A1.
- Công việc: dựng dù, trang trí lễ đài, sân khấu; sắp xếp vị trí, bàn ghế đại biểu, vệ sinh khu vực làm lễ trước trong và sau lễ; treo cờ nheo, cờ phướng, băng ron chào mừng đại biểu nếu có. Hai lớp 9A1 và 8A2 vệ sinh khu vực làm lễ, mang bàn ghế, bảng tên lớp, làm sân khấu, thu dọn sau khi lầm lễ.
- Thời gian:
+ Lớp 9A1 tập trung thực hiện chuẩn bị vào lúc 7h00 ngày 4/9/2022.
+ Lớp 8A1 tập trung thực hiện lúc 6h15 ngày 5/9/2022 và thu dọn sau lễ.
7) Trật tự:
- Tiêu Thanh Nam, Dương Bình Trọng, Lê Hoàng Sơn, Võ Thanh Cần. Nhiệm vụ giữ trật tự các em học sinh trong suốt buổi lễ.
- Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Hữu Hạnh sắp xếp, quản lý nơi để xe của học sinh và đại biểu.
8) Tiếp khách:
- Bùi Thông Thái, Đỗ Viết Hùng, Châu Trần Tân Quốc, Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyễn Văn Hội, Huỳnh Văn Phước, Lê Thị Bích Ngọc, Huỳnh Thảo Bích, Châu Thị Huỳnh Mai.
- Nhiệm vụ chuẩn bị một cái bàn hướng dẫn tiếp đón khách dự, hướng dẫn khách vào vị trí làm lễ.
9) Phát hành thư mời: Văn Phòng.
10) Tọa đàm. (nếu có)
Cô Thu chuẩn bị Hội trường cho công việc tọa đàm nếu có.
11) Phần Hội. (nếu có)
Trong quá trình thực hiện có gì phát sinh hoặc chưa rõ xin liên hệ thầy Dương Thanh Phong để được thống nhất./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu VT.
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG



Dương Thanh Phong
 
 

Tác giả bài viết: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây