BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG THIẾT BỊ MÔN HỌC NGỮ VĂN

Thứ năm - 20/03/2025 11:08
BÁO CÁO
ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THIẾT BỊ, TRANH ẢNH, ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
MÔN NGỮ VĂN, CÔNG NGHỆ 6

I. MÔN NGỮ VĂN
1. Tên tranh: Sự tích Hồ Gươm Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 09 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Sự tích Hồ Gươm, tiết: 5,6
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

2. Tên tranh: Sơn Tinh, Thủy Tinh     Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 07 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Con người trong thế giới kì ảo, Bài: Sơn Tinh, Thủy Tinh, tiết: 48
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

3. Tên tranh: Ông lão đánh cá và con cá vàng                  Model (số hiệu): ……………
- Số lượng: 14 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Miền cổ tích, Bài: Chuyện cổ nước mình, tiết 19
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

4. Tên tranh: Cây bút thần                  Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 15 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Miền cổ tích, Bài: Sọ Dừa, tiết 15,16
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

5. Tên tranh: Thánh Gióng        Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 10 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:
- Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Thánh Gióng, tiết: 3,4
- Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những góc nhìn cuộc sống, Bài: Bàn về nhân vật Thánh Gióng, tiết: 98, 99
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

6. Tên tranh: Thạch Sanh Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 07 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Tiếng đàn giải oan, tiết: 61
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

7. Tên tranh: Con rồng, cháu tiên        Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 12 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Thánh Gióng, tiết 3,4
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

8. Tên tranh: Một số hình ảnh TP. HCM       Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2003.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những di tích lịch sử và danh thắng, Bài: Cột cờ thủ ngữ - di tích cổ bên sông Sài Gòn, tiết 32
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

9. Tên tranh: Một số hình ảnh Hà Nội Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2003.
- Sử dụng cho lớp 7 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Vẻ đẹp quê hương, Bài: Những câu hát dân gian về vẻ đẹp quê hương, tiết: 27, 28
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 7 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Quà tặng thiên nhiên, Bài: Cốm Vòng, tiết: 43, 44
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

10. Tên tranh: Một số hình ảnh Huế    Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …., khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: …., tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Thương nhơ quê hương, Bài: Mùa xuân nho nhỏ, tiết: 6
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

11. Tên tranh: Di tích lịch sử Yên Tử  Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những di tích lịch sử và danh thắng, Bài: Viết bài văn thuyết minh về một danh lam thắng cảnh hay một di tích lịch sử, tiết: 38, 39
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..
12. Tên tranh: HCM ở Việt Bắc          Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Đấu tranh cho một thế giớ hòa bình, tiết: 68, 69
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

13. Tên tranh: Nguyễn Trãi                Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những cung bậc tình cảm, Bài: Hai chữ nước nhà, tiết: 98, 99
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

14. Tên tranh: Phan Bội Châu   Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

15. Tên tranh: Phan Châu Trinh Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

16. Tên tranh: Nguyễn Ái Quốc Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

17. Tên tranh: Một số hình ảnh về Nguyễn Đình Chiểu    Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga, tiết: 56,57
2) Sử dụng tham khảo cho môn ….., khối lớp ….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ……. Bài  ….., tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

18. Tên tranh: Hình ảnh về Khu tưởng niệm Nguyễn Du và  một số ảnh minh hoạ, Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Thuý Kiều báo ân, báo oán, tiết: 58,59
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

19. Tên tranh: Ảnh chụp Truyện Kiều được dịch ra tiếng nước ngoài, bản Kiều chữ Nôm  
Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Thuý Kiều báo ân, báo oán, tiết: 58,59
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

II. MÔN CÔNG NGHỆ 6
1. Tên dụng cụ: Bộ mẫu vải      Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 15 bộ , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: các loại vải thường dùng trong may mặc tiết: 19
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

2. Tên dụng cụ: Bàn căn thêu              Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 21 cái , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

3. Tên dụng cụ: Thau nhựa              Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 10 cái , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dưc án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

4. Tên dụng cụ: Bình cắm hoa, Bàn chông cấm hoa.     Model (số hiệu): …………
- Số lượng: 17 Bình , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dự án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì:………….

5. Tên dụng cụ: Bút lông màu, chỉ thêu, phấn may, thước nhựa, bút chì, Bộ dụng cụ thêu.
Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng:  Bút lông màu: 18, chỉ thêu: 25 cuộn, phấn may: 1 hộp, thước nhựa: 8 cây , bút chì: 2 cây, Bộ dụng cụ thêu: 7 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

6. Tên dụng cụ: Hộp dụng cụ tỉa hoa, Cây xắt rau củ, dao thái      Model (số hiệu): ……
- Số lượng: Hộp dụng cụ tỉa hoa: 1hộp, Cây xắt rau củ:15 cây, dao thái: 2 cây, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ , khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dưc án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17

7. Tên dụng cụ: Kéo, chỉ, kim, chì sáp, cây tháo chỉ, dụng cụ bảo hộ ngón tay, kim cút
   Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: Kéo: 10 cây, chỉ: 28 ống, kim: 1 bịt, chì sáp: 1 hộp, cây tháo chỉ: 4 cây, dụng cụ bảo hộ ngón tay: 7 cái, kim cút: 53 cây, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

8. Tên dụng cụ: hộp mẫu vải - cổ áo (dùng cho GV)      Model (số hiệu): …………………
- Số lượng: 2 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : cắt may, bài: dự án 2: thực hành cắt may , tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

9. Tên dụng cụ:   dụng cụ dành cho lớp 9           Model (số hiệu): …………………
- Số lượng: 24 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2005
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : cắt may, bài: dự án 2: thực hành cắt may , tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

10. Tên tranh: Phương pháp bảo quản thực phẩm.   Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Bảo quản và chế biến thực phẩm , Bài: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, tiết: 12,13,14
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

11. Tên tranh: Trang phục và đời sống      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: Trang phục, tiết: 20
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

12. Tên tranh: Nhà ở      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 04 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Nhà ở , Bài: Nhà ở đối với con người, tiết: 1,2
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

13. Tên tranh: Thực phẩm trong gia đình      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm , Bài: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, tiết: 12,13
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

14. Tên tranh: Thời trang và Trang phục Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: thời trang, tiết: 23,24
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không BÁO CÁO
ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THIẾT BỊ, TRANH ẢNH, ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
MÔN NGỮ VĂN, CÔNG NGHỆ 6

I. MÔN NGỮ VĂN
1. Tên tranh: Sự tích Hồ Gươm Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 09 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Sự tích Hồ Gươm, tiết: 5,6
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

2. Tên tranh: Sơn Tinh, Thủy Tinh     Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 07 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Con người trong thế giới kì ảo, Bài: Sơn Tinh, Thủy Tinh, tiết: 48
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

3. Tên tranh: Ông lão đánh cá và con cá vàng                  Model (số hiệu): ……………
- Số lượng: 14 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Miền cổ tích, Bài: Chuyện cổ nước mình, tiết 19
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

4. Tên tranh: Cây bút thần                  Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 15 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Miền cổ tích, Bài: Sọ Dừa, tiết 15,16
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

5. Tên tranh: Thánh Gióng        Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 10 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:
- Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Thánh Gióng, tiết: 3,4
- Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những góc nhìn cuộc sống, Bài: Bàn về nhân vật Thánh Gióng, tiết: 98, 99
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

6. Tên tranh: Thạch Sanh Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 07 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Tiếng đàn giải oan, tiết: 61
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

7. Tên tranh: Con rồng, cháu tiên        Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 12 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002.
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Lắng nghe lịch sử nước mình, Bài: Thánh Gióng, tiết 3,4
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

8. Tên tranh: Một số hình ảnh TP. HCM       Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2003.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:…. khối lớp …. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  ….., Bài: ……., tiết: ……..
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những di tích lịch sử và danh thắng, Bài: Cột cờ thủ ngữ - di tích cổ bên sông Sài Gòn, tiết 32
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

9. Tên tranh: Một số hình ảnh Hà Nội Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2003.
- Sử dụng cho lớp 7 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  Ngữ văn, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Vẻ đẹp quê hương, Bài: Những câu hát dân gian về vẻ đẹp quê hương, tiết: 27, 28
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 7 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Quà tặng thiên nhiên, Bài: Cốm Vòng, tiết: 43, 44
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

10. Tên tranh: Một số hình ảnh Huế    Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …., khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: …., tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Thương nhơ quê hương, Bài: Mùa xuân nho nhỏ, tiết: 6
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

11. Tên tranh: Di tích lịch sử Yên Tử  Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những di tích lịch sử và danh thắng, Bài: Viết bài văn thuyết minh về một danh lam thắng cảnh hay một di tích lịch sử, tiết: 38, 39
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..
12. Tên tranh: HCM ở Việt Bắc          Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Đấu tranh cho một thế giớ hòa bình, tiết: 68, 69
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

13. Tên tranh: Nguyễn Trãi                Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Những cung bậc tình cảm, Bài: Hai chữ nước nhà, tiết: 98, 99
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

14. Tên tranh: Phan Bội Châu   Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

15. Tên tranh: Phan Châu Trinh Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

16. Tên tranh: Nguyễn Ái Quốc Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2004.
- Sử dụng cho lớp 8 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 8 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Tình yêu tổ quốc, Bài: Lòng yêu nước của nhân dân ta, tiết: 77
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

17. Tên tranh: Một số hình ảnh về Nguyễn Đình Chiểu    Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 03 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga, tiết: 56,57
2) Sử dụng tham khảo cho môn ….., khối lớp ….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ……. Bài  ….., tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

18. Tên tranh: Hình ảnh về Khu tưởng niệm Nguyễn Du và  một số ảnh minh hoạ, Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Thuý Kiều báo ân, báo oán, tiết: 58,59
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

19. Tên tranh: Ảnh chụp Truyện Kiều được dịch ra tiếng nước ngoài, bản Kiều chữ Nôm  
Model (số hiệu): 9AK08B5
- Số lượng: 01 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2005.
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Ngữ văn, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Khát vọng công lí, Bài: Thuý Kiều báo ân, báo oán, tiết: 58,59
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

II. MÔN CÔNG NGHỆ 6
1. Tên dụng cụ: Bộ mẫu vải      Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 15 bộ , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: các loại vải thường dùng trong may mặc tiết: 19
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

2. Tên dụng cụ: Bàn căn thêu              Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 21 cái , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

3. Tên dụng cụ: Thau nhựa              Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: 10 cái , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dưc án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

4. Tên dụng cụ: Bình cắm hoa, Bàn chông cấm hoa.     Model (số hiệu): …………
- Số lượng: 17 Bình , năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dự án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì:………….

5. Tên dụng cụ: Bút lông màu, chỉ thêu, phấn may, thước nhựa, bút chì, Bộ dụng cụ thêu.
Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng:  Bút lông màu: 18, chỉ thêu: 25 cuộn, phấn may: 1 hộp, thước nhựa: 8 cây , bút chì: 2 cây, Bộ dụng cụ thêu: 7 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

6. Tên dụng cụ: Hộp dụng cụ tỉa hoa, Cây xắt rau củ, dao thái      Model (số hiệu): ……
- Số lượng: Hộp dụng cụ tỉa hoa: 1hộp, Cây xắt rau củ:15 cây, dao thái: 2 cây, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ , khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, Bài: Dưc án 2: Món ăn cho bữa cơm gia đình, Tiết:  17

7. Tên dụng cụ: Kéo, chỉ, kim, chì sáp, cây tháo chỉ, dụng cụ bảo hộ ngón tay, kim cút
   Model (số hiệu): ……………………………
- Số lượng: Kéo: 10 cây, chỉ: 28 ống, kim: 1 bịt, chì sáp: 1 hộp, cây tháo chỉ: 4 cây, dụng cụ bảo hộ ngón tay: 7 cái, kim cút: 53 cây, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : Thời trang, bài: dự án 3: Em làm nhà thiết kế thời trang, tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

8. Tên dụng cụ: hộp mẫu vải - cổ áo (dùng cho GV)      Model (số hiệu): …………………
- Số lượng: 2 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : cắt may, bài: dự án 2: thực hành cắt may , tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

9. Tên dụng cụ:   dụng cụ dành cho lớp 9           Model (số hiệu): …………………
- Số lượng: 24 hộp, năm đưa vào sử dụng: 2005
- Sử dụng cho lớp 9 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn:  …, khối lớp … chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: ….., Bài: ….  tiết: ….
2) Sử dụng tham khảo cho môn Công nghệ, khối lớp 9 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề : cắt may, bài: dự án 2: thực hành cắt may , tiết: 25
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: …………… ………..

10. Tên tranh: Phương pháp bảo quản thực phẩm.   Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Bảo quản và chế biến thực phẩm , Bài: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, tiết: 12,13,14
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

11. Tên tranh: Trang phục và đời sống      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: Trang phục, tiết: 20
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

12. Tên tranh: Nhà ở      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 04 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề: Nhà ở , Bài: Nhà ở đối với con người, tiết: 1,2
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

13. Tên tranh: Thực phẩm trong gia đình      Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề: Bảo quản và chế biến thực phẩm , Bài: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình, tiết: 12,13
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

14. Tên tranh: Thời trang và Trang phục Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2002
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018;
Chương/chủ đề:  Trang phục và thời trang, Bài: thời trang, tiết: 23,24
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

15. Tên mô hình: Nhà ở         Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2023 (HS tự làm)
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Dự án 1: Ngôi nhà của em, Bài: thời trang, tiết: 06
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..
sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..

15. Tên mô hình: Nhà ở         Model (số hiệu): ……………………
- Số lượng: 02 tờ, năm đưa vào sử dụng: 2023 (HS tự làm)
- Sử dụng cho lớp 6 chương trình GDPT 2006
* Thực trạng:
1) Tiếp tục sử dụng cho môn: Công nghệ, khối lớp 6 chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề:  Dự án 1: Ngôi nhà của em, Bài: thời trang, tiết: 06
2) Sử dụng tham khảo cho môn ……. khối lớp…….. chương trình GDPT 2018; Chương/chủ đề …….bài…… tiết……
3) Không sử dụng được cho chương trình GDPT 2018, vì: ……………………..
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây