UBND HUYỆN CHÂU PHÚ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
 |
 |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIỜ DẠY
(Kèm theo công văn số 56 /HD-SGDĐT ngày 22 tháng 10 năm 2015)
Họ và tên người dạy: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Môn:. . . . . . . . . . . . .
Đơn vị: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . .
Bài dạy/Chủ đề: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Buổi: . . . . . . ; ngày: . . . . . . . . . .; lớp: . . . . . . . ; tiết: . . . . . . .; Số HS có mặt: . . . . /. . . . .
- LƯỢC THUẬT GIỜ DẠY
- ĐÁNH GIÁ
Thời gian |
Tóm tắt nội dung, hoạt động của giáo viên và học sinh, sản phẩm của các hoạt động học |
Nhận xét |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NỘI DUNG |
CÁC TIÊU CHÍ |
ĐIỂM TỐI ĐA |
ĐIỂM ĐÁNH GIÁ |
LƯU Ý |
I. Kế hoạch và tài liệu dạy học
(20 điểm) |
- Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.
|
5 |
|
Điểm đánh giá: Ghi bằng số nguyên
Xếp loại:
- Loại giỏi: Tổng điểm từ 80 điểm trở lên và không có tiêu chí nào dưới 60% điểm tối đa (các tiêu chí 1đến 4 đạt từ 3 điểm trở lên, các tiêu chí 5 đến 12 đạt từ 6 điểm trở lên)
- Loại khá: Tổng điểm từ 65 điểm trở lên và không có tiêu chí nào dưới 40% điểm tối đa (các tiêu chí 1đến 4 đạt từ 2 điểm trở lên, các tiêu chí 5 đến 12 đạt từ 4 điểm trở lên)
- Loại trung bình: Tổng điểm từ 50 trở lên và không có tiêu chí nào bị điểm không;
- Chưa đạt yêu cầu: Các trường hợp còn lại.
Nếu có một tiêu chí làm thay đổi xếp loại nhiều bậc thì nâng lên một bậc.
Những ghi chép và nhận xét cụ thể của người dự giờ, học liệu được người dạy cung cấp, hình ảnh, video,.... trong quá trình diễn ra giờ học được kèm theo để làm minh chứng của việc cho điểm đánh giá trên phiếu này. |
- Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.
|
5 |
|
- Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh.
|
5 |
|
- Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh.
|
5 |
|
II. Tổ chức hoạt động cho học sinh
(40 điểm) |
- Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập.
|
10 |
|
- Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.
|
10 |
|
- Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập.
|
10 |
|
- Mức độ hiệu quả của giáo viên trong việc tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động, thảo luận của học sinh.
|
10 |
|
III. Hoạt động của học sinh
(40 điểm) |
- Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh trong lớp.
|
10 |
|
- Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.
|
10 |
|
- Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
|
10 |
|
- Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.
|
10 |
|
Tổng điểm: |
|
Xếp loại: |
- NHẬN XÉT
- Ưu điểm
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
- Hạn chế
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
NGƯỜI DẠY NGƯỜI DỰ XÁC NHẬN CỦA ĐƠN VỊ
Tải tại đây