STT | Tên giáo viên | Tên đề tài sáng kiến, cải tiến, giải pháp kỹ thuật | Tổng điểm | Xếp loại |
1 | Phạm Thị Thanh Loan | Sử dụng phương pháp dạy học đặc trưng truyện | 72 | B |
2 | Trương Thị Ánh Nguyệt | Sử dụng phương pháp trực quan để nâng cao hiệu quả tiết dạy tác phẩm văn học | 87 | A |
3 | Thiều Thị Kim Tuyến | Một số biện pháp giúp học sinh yêu thích môn Ngữ văn. | 88 | A |
4 | Nguyễn Thị Phương | Biện pháp để phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong học tập môn Ngữ Văn lớp 9 | 83 | B |
5 | Nguyễn Thị Kim Cúc | Phương pháp dạy - học văn bản thuyết minh cấp THCS | 62 | C |
6 | Nguyễn Thị Kim Nghe | Một số kinh nghiệm ra đề kiểm tra môn Công nghệ 6 | 60 | C |
7 | Nguyễn Thái Bình | Biện pháp giúp học sinh lớp 6 cảm thụ tác phẩm văn học | 77 | B |
8 | Nguyễn Văn Hội | Ứng dụng công nghệ thông tin giúp học sinh lớp 6 học tốt biện pháp tu từ | 61 | C |
9 | Huỳnh Thanh Sơn | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Ngữ văn lớp 7 | 79 | B |
10 | Đỗ Viết Hùng | Một vài biện pháp ứng xử sư phạm trong hoạt động dạy học góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh | 87 | B |
11 | Nguyễn Hoàng Tuấn | Phương pháp giúp học sinh học tốt Ngữ Văn | 74 | B |
12 | Nguyễn Văn Tài | Khai thác các nguồn ngữ liệu trong dạy học phân môn Tiếng Việt 9 | 77 | B |
13 | Nguyễn Thị Xuyến | Tổ chức sân chơi giúp học sinh rèn luyện kĩ năng sống qua giờ dạy học văn. | B |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn